Được tạo bởi Blogger.
 

Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

CHONG LUOI LAM

0 nhận xét

Chồng lười lao động, chỉ thích ăn chơi

Tôi không hiểu chồng nghĩ gì mà lại bỏ mặc tôi chật vật xoay sở đi làm rồi về lăn lộn với con, cả ngày được bữa cơm chiều mà có hôm cũng không nuốt nổi vì con bám chặt. Bố thì trơ trơ, ăn xong là đứng dậy đi, không cần biết.
Chị chỉ thực sự “sung sướng“ khi với người đàn ông hơn mình gần 20 tuổi. Ảnh minh họa

Chào Linh và các bạn!

Tôi đang rất buồn thì vô tình đọc được dòng tâm sự của bạn Linh và rất nhiều ý kiến phản hồi. Tôi xin kể ra đây một phần câu chuyện của mình để mong được chia sẻ.

Chúng tôi yêu nhau gần 4 năm thì cưới. Lúc yêu, khi tôi chưa nghĩ gì thì anh ấy đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, thêu dệt cho tôi một giấc mơ màu hồng. Anh đi làm, lương thấp, vẫn đưa một phần nhờ tôi cất hộ để tích cóp mua sắm những thứ cần thiết cho anh. Tôi còn cần gì hơn thế.

Rồi tôi ra trường, vì sợ mất tôi, anh theo tôi về quê lập nghiệp với số vốn ít ỏi mà bố mẹ cung cấp, sau này tôi vẫn thường bị gia đình anh cạnh khóe vì số tiền này. Tất cả mọi việc anh làm tại quê của tôi là do sự giúp sức của gia đình, còn anh sa đà vào chơi game, nhậu nhẹt. Kết quả kinh doanh thì tồi tệ vì anh quá lười. Hết vốn, chúng tôi quay về nhà anh, kể từ đây chồng tôi chỉ ở nhà chơi. Có con rồi anh miễn cưỡng đi làm, nhưng lại sa đà vào cờ bạc, khi tôi sinh cháu thứ 2 cũng là lúc chồng cắm xe vì nợ nần. Tôi cảm thấy quá mệt mỏi.

Tôi quyết định vay vốn đầu tư cho anh một cửa hàng kinh doanh nhỏ tại nhà, anh cũng không hỏi vay ở đâu, vay bao nhiêu, và làm thì rất lười. Lúc tôi đi làm anh ta lăn ra ngủ, tôi về mới dậy hoặc tụ tập uống rượu. Khách thì mất hết, anh ta vẫn kệ, không quan tâm.

Ngày trước tôi đã tự hỏi "tôi còn cần gì hơn thế ở anh", nhưng giờ đây tôi cay đắng nhận ra anh không xứng đáng làm chồng, làm cha. Tôi không hiểu nổi chồng nghĩ gì mà lại bàng quan với cuộc sống, bỏ mặc tôi chật vật xoay sở đi làm rồi về lại lăn lộn với con, cả ngày được bữa cơm chiều mà có hôm cũng không nuốt nổi vì con bám chặt. Bố thì trơ trơ, ăn xong là đứng dậy đi, không cần biết vợ đã được ăn chưa hay có cần giúp gì không.

Bạn Linh ạ, đấy là tôi còn rất yêu chồng tôi, cãi nhau chỉ một lúc tôi quên ngay, chưa bao giờ giận quá 5 phút, còn chồng hơi tý quát vợ, làm mình làm mẩy mà tôi đã cảm thấy mệt mỏi thế này, đã bao lần ký vào đơn rồi nhìn con lại chẳng dám gửi. Còn bạn, tôi thấy tình cảm của bạn vẫn chưa gọi là yêu, chưa yêu mà vẫn lấy để rồi không may mà anh ta lại giống chồng tôi thì cuộc đời của bạn sẽ là bi kịch. Chúc bạn sáng suốt

Leave a Reply

 
TIN TỨC MEDI © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here